Hj là gì? Bj là gì? Hj, Bj là viết tắt của những từ nào?

Hj là gì? Bj là gì? Hj, Bj là viết tắt của những từ nào? Mời các bạn cùng tham khảo các bài viết sau của tôi để hiểu thêm về Hj, Bj nhé!

Tìm Hiểu Thêm: Bản ngã là gì? Những điều bạn nên quan tâm

Hj, Bj là viết tắt của những từ nào?

bj-la-gi-1-a2-sohoriverview

Hj là gì?

Trong số đó, Hj là tên viết tắt của từ Handjob. Hj là sex thủ công, xuyên không. Tức là khi làm tình, bạn sẽ dùng tay để tự kích thích bộ phận sinh dục của mình hoặc của bạn tình để đạt được khoái cảm. Nói tóm lại, Hj giống như một hành động tự cắt xén hoặc thủ dâm.

Bj là gì?

Bj là gì? Bj là viết tắt của từ Blowjob. Bj là hành vi quan hệ tình dục bằng miệng bao gồm việc kích thích bộ phận sinh dục bằng miệng và lưỡi. Bj là một loại blowjob, blowjob không thâm nhập bộ phận sinh dục.

bj-la-gi-1-a1-sohoriverview

Vì thế, cả hai thuật ngữ Hj và Bj đều là từ viết tắt dùng để chỉ hành vi quan hệ tình dục mà không có sự xâm nhập của bộ phận sinh dục. Hj và Bj thường được sử dụng trong quan hệ tình dục thâm nhập hoặc màn dạo đầu trước màn dạo đầu.

Xem Thêm: Nhạc beat là gì? Phân biệt nhịp nhạc và cao độ âm nhạc

Trên đây là những thông tin về Hj và Bj là gì mà tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên là hữu ích với bạn.

Để cập nhật nhiều kiến thức hữu ích, hãy truy cập website Soho RiverView của chúng tôi hàng ngày nhé!



source https://sohoriverview.com.vn/bj-la-gi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu về dự án Căn Hộ Soho RiverView ngắm sông ngày đêm

54 quy luật cuộc đời ước gì ai đó đã nói cho tôi biết sớm

Khoe khoang kiểu Trung Quốc, Nhật Bản và Việt Nam khác gì nhau?